1. Lời ngỏ
Lời đầu tiên, CTCP Lữ hành VIỆT NAM TÔI xin gửi lời chào trân trọng và kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong cuộc sống. Lữ hành VIỆT NAM TÔI TOURIST không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những hãng lữ hành hàng đầu của du lịch Nha Trang và ngành du lịch Việt Nam. Đồng thời, lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, đặt phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển, tổ chức sự kiện (M.I.C.E), Free & easy, Visa… Lữ hành VIỆT NAM TÔI TOURIST cũng đã xây dựng trụ sở tại Nha Trang và hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước. Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của du Khách” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, Lữ hành Việt Nam Tôi Tourist đã định vị trong lòng công chúng là thương hiệu lữ hành hàng đầu của Việt Nam nói chung và thị trường Nha Trang nói riêng về chất lượng dịch vụ.
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
Luôn phấn đấu để giữ vững giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
Với nguồn lực dồi dào, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Lữ hành Việt Nam Tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.
3. Triết lý kinh doanh
Lữ hành VIỆT NAM TÔI TOURIST luôn coi trọng sự hài lòng của Du Khách, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí "Luôn nỗ lực mang lại nhiều hơn những gì Du Khách kỳ vọng".
4. Giá trị cốt lõi
- Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
- Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Lữ hành VIỆT NAM TÔI TOURIST.
- Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở VIỆT NAM TÔI TOURIST.
5. Hành trình phát triển cùng phương châm CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG
Với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và từng bước thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, dịch vụ vận chuyển, visa… Sau đó, Lữ hành Việt Nam Tôi Tourist là một trong những công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam phát triển thị trường du lịch Nha Trang, Đà Lạt, Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh và nhanh chóng nằm trong top 4 hãng lữ hành có lượng khách du lịch trong nước cao nhất.
Đồng thời, Việt Nam Tôi Tourist cũng đẩy mạnh thị trường du lịch trong nước và tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người. Doanh nghiệp đã khai thác mạnh thị trường du lịch MICE - loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo và hiện nay đang là mũi nhọn trong định hướng kinh doanh của Lữ hành Việt Nam Tôi Tourist.
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên xây dựng hệ thống Quản lý chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Lữ hành Việt Nam Tôi Tourist không ngừng đầu tư và nâng cấp quy trình tổ chức trước, trong và sau tour chuyên nghiệp. Với slogan CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG cùng 4 cam kết chất lượng, đã trở thành tôn chỉ trong mọi hoạt động của Công ty: